Cứ mỗi dịp tháng 8 về, trong lòng mỗi người con đất Việt lại trỗi nên niềm hân hoan, mong ngóng đón chờ không khí của ngày Tết Trung thu.

Tết trung thu hay còn gọi là Tết đoàn viên, là dịp Tết quan trọng thứ hai trong năm, chỉ sau Tết Nguyên Đán. Đúng như cái tên gọi ấy, đây là dịp để các gia đình đoàn tụ, cùng nhau ôn lại những buồn vui, an nhiên cùng thưởng thức vẻ đẹp trăng rằm và gửi trao nhau những món quà thắm đượm tình thân.

Người Việt xưa từng quan niệm "Miếng trầu là đầu câu chuyện", thì nay, mỗi dịp trung thu về "ấm trà miếng bánh" trở thành những món quà không thể thiếu trong mâm cỗ “trông trăng”. Bánh nướng bánh dẻo dường như cũng trở thành "linh hồn" của ngày Tết Trung thu. Chiếc bánh tròn tượng trưng cho bầu trời, bánh vuông tượng trưng cho đất. Nhân bánh thập cẩm đậm vị hạt sen, mỡ khô, mứt bí cho đến những chiếc bánh nướng hình lợn con, bánh dẻo hình con cá… đã trở thành vật khước không thể thay thế trong tín ngưỡng người Việt.

Nắm bắt được tâm tư đó, Bánh trung thu Việt luôn chú trọng đặc biệt đến mặt hàng Bánh Trung Thu. Với công thức chế biến độc đáo, mẫu mã đa dạng, phong phú, sự kế thừa và phát huy tinh hoa truyền thống của công ty, dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo đặc biệt vệ sinh an toàn thực phẩm tốt nhất Bánh Trung Thu Việt luôn tạo được ấn tượng tốt với người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.  

Suốt bề dày lịch sử hình thành và phát triển gần 40 năm qua là bấy nhiêu năm nhiều thế hệ những chiếc bánh thu Việt tự hào xuất hiện trên mâm cỗ trông trăng, mâm cỗ đoàn viên của hàng triệu triệu gia đình người Việt Nam.

Bánh trung thu Việt năm nay có những bước chuyển mình mới, vẫn là hương vị bánh trung thu truyền thống, tuy  nhiên công thức chế biến có sự cải tiến, giảm hàm lượng đường, bánh ít ngọt hơn, mềm hơn, dẻo hơn, mịn hơn,… không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Từ nguyên liệu sản xuất đầu vào của bánh trung thu đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất luôn được Ban lãnh đạo Bánh trung thu Việt quản lý chặt chẽ, thẩm định nghiêm ngặt.

Bộ sưu tập Bánh Trung thu Việt năm nay đều ẩn chứa những thông điệp, những lời chúc, lời nguyện cầu một niềm vui, niềm hạnh phúc, tài lộc viên mãn trọn vẹn sẽ đến với mỗi người dân nói chung và với CBCNV của Bánh trung thu Việt nói riêng.

 

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!