Bánh trung thu là hương vị đặc trưng không thể thiếu trong mâm cỗ của mọi nhà. Để có một đềm trăng rằm trọn vẹn và ý nghĩa, chúng ta phải biết thưởng thức bánh đúng cách. Hãy bắt đầu lựa chọn những chiếc bánh rõ nguồn gốc, xuất xứ, rõ ngày sản xuất và hạn sử dụng.  Lớp bao bì nguyên vẹn không bị rách, xì hơi, bánh có màu vàng hơi sẫm và đều màu, hoa văn và logo trên bánh phải rõ rang,  không bị méo, không bị biến dạng hoặc dập vỡ. Bánh phải có mùi đặc trưng của từng loại nhân, không có mùi lạ, mùi ôi, khét.

 Thông thường với mỗi loại bánh trung thu sẽ có thời hạn sử dụng khá ngắn 30-35 ngày. Vì vậy hương vị bánh cũng sẽ thay đổi theo thời gian, thường bánh sẽ đạt độ chin và ngon nhất sau 15-20 ngày. Lý do vì trong quá trình nướng, bánh sẽ mất nước và trở nên rất khô, màu sắc không tươi. Vì vậy bạn có thể chọn và mua bánh sớm  để đến rằm trung thu là vừa.

Đại lý Bánh trung thu Việt năm nay đã có bước chuyển mình mới từ hương vị bánh đến hộp bánh bên ngoài. Bên cạnh việc bán lẻ, Đại lý Bánh trung thu Việt luôn đủ số lượng và mẫu mã đẹp, sang trọng để phục vụ nhu cầu biếu tặng của các đơn vị trên toàn quốc. Chúng tôi luôn Chiết khẩu cao cho những đơn vị lấy số lượng lớn.

Còn gì đặc biệt và ý nghĩa hơn khi được cùng gia đình nhâm nhi tách trà và thưởng thức miếng bánh trung thu ngon của Hải Hà ngọt ngào, phá cỗ giữa tiết thu mát mẻ, êm đềm!

Đại lý Bánh trung thu Việt luôn sẵn sàng giao hàng tận nơi cho Quý khách.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được đúng vị mình thích, kính mời Quý khách liên hệ Hotline 09 3131 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập website: https://banhtrungthuviet.com/ để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!