Bánh Trung thu Việt  vốn được yêu thích bởi hương vị đặc trưng truyền thống với những chiếc bánh nướng nhân thập cẩm đậm đà, bánh nhân hạt sen dịu ngọt, nhân đậu xanh sầu riêng thơm phức; hay ngũ nhân, mè đen, đậu đỏ.

Tuy nhiên, mùa Trung thu năm nay, vẫn giữ nguyên dòng bánh truyền thống, nhưng Hải Hà khéo léo kết hợp hài hòa, tinh tế giữa hai dòng ẩm thực Đông và Tây bằng cách sử dụng dòng nguyên liệu truyền thống, kết hợp với nguyên liệu ngoại nhập để làm mới mẻ và đa dạng hóa chủng loại cho chính chiếc bánh trông trăng.

Bánh trung thu Việt luôn vinh dự có mặt trong mâm cỗ Trông Trăng của tất cả các gia đình Việt. Bánh trung thu Việt năm nay đã có bước chuyển mình mới từ hương vị bánh đến hộp bánh bên ngoài. Bên cạnh việc bán lẻ, Đại lý Bánh trung thu Việt luôn đủ số lượng và mẫu mã đẹp, sang trọng để phục vụ nhu cầu biếu tặng của các đơn vị trên toàn quốc. Chúng tôi luôn Chiết khẩu cao cho những đơn vị lấy số lượng lớn.

Còn gì đặc biệt và ý nghĩa hơn khi được cùng gia đình nhâm nhi tách trà và thưởng thức miếng bánh trung thu ngon của Hải Hà ngọt ngào, phá cỗ giữa tiết thu mát mẻ, êm đềm!

Đại lý Bánh trung thu Hải Hà luôn sẵn sàng giao hàng tận nơi cho Quý khách.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được đúng vị mình thích, kính mời Quý khách liên hệ Hotline 089 809 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập website: https://banhtrungthuviet.com/ để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!