Những ngày này,  tại các Đại lý Bánh trung thu Hải Hà luôn nhộn nhịp người ra vào, những hộp bánh trung thu thơm ngon luôn đầy đủ để phục vụ người tiêu dùng. Bánh trung thu Hải Hà đã quen thuộc với người dân từ nhiều năm nay bởi những sản phẩm mang đậm  hương vị truyền thống của đất Hà Thành, đặc biệt là Bánh trung thu nhân thập cẩm.

Đối với bánh nướng, nguyên liệu tiên quyết nhất định phải có mỡ phần, sau đó là mứt bí, lạp xưởng, hạt sen, vừng trắng, lạc rang hạng nhất… Muốn bề mặt bánh vàng hơi cháy cạnh, bóng đẹp cần phải có thêm lòng đỏ trứng gà phết lên trên bề mặt. Một chiếc bánh nướng truyền thống trọn vị phải thêm chút lá chanh thái chỉ để làm hài hoà đủ vị mặn, ngọt, ngậy, bùi.

Đối với bánh dẻo, bột làm bánh nhất định phải là gạo nếp được rang, xay rồi ngào bằng nước cốt hoa bưởi. Tương tự như bánh nướng, nhân của bánh dẻo thập cẩm cũng gồm mứt bí, lạp xưởng, hạt sen, vừng trắng, lạc rang hạng nhất được ướp thơm trong nước cốt hoa bưởi nhưng không cần mỡ phần, lá chanh. Đối với bánh dẻo chay, các loại nhân phổ biến thường là đỗ xanh, hạt sen thơm ngon xay nhuyễn.

Bánh trung thu Hải Hà từ lâu đã được người dân trên khắp cả nước đặt trọn vẹn tâm tư, tình cảm vào những chiếc bánh nướng, bánh dẻo không chỉ vì hương vị hoàn toàn “cổ xưa” của nó mà còn có ấn tượng sâu đậm với những chiếc bánh mang nét hiện đại, tinh tế, đáp ứng thị hiếu phong phú của khách hàng.

Bên cạnh việc bán lẻ, Đại lý Bánh trung thu Hải Hà luôn đủ số lượng và mẫu mã đẹp để phục vụ nhu cầu biếu tặng của các đơn vị trên toàn quốc. Chúng tôi luôn Chiết khẩu cao cho những đơn vị lấy số lượng lớn.

Còn gì đặc biệt và ý nghĩa hơn khi được cùng gia đình nhâm nhi tách trà và thưởng thức miếng bánh trung thu ngon của Hải Hà ngọt ngào, phá cỗ giữa tiết thu mát mẻ, êm đềm!

Nếu Quý khách không có thời gian đi mua bánh, Đại lý Bánh trung thu Hải Hà luôn sẵn sàng giao hàng tận nơi cho Quý khách.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được đúng vị mình thích, kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập website: https://banhtrungthuhaiha.com/ để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!