Mỗi dịp Trung thu tới, chiếc bánh trung thu trở thành một phần không thể thiếu được trong mâm cổ trông trăng, trên bàn thờ dâng cúng tổ tiên của mỗi gia đình. Mọi người tìm mua bánh để tặng cha mẹ, người thân, khách hàng, nhân viên,… với ước vọng rằng chiếc bánh trung thu sẽ là những món quà mang ý nghĩa tinh thần to lớn thay cho những lời chúc may mắn, an lành, thịnh vượng, tài lộc, hạnh phúc dành cho nhau.

Bánh trung thu Hải Hà là thương hiệu đã xuất hiện trên thị trường nhiều năm, những chiếc bánh của Hải Hà vẫn luôn được lòng những khách hàng khó tính bởi uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm. 

Vẫn là hương vị bánh trung thu truyền thống quen thuộc, bánh trung thu Hải Hà với công thức chế biến mới có sự cải tiến, giảm hàm lượng đường, bánh ít ngọt hơn, mềm hơn, dẻo hơn, mịn hơn,…sẽ là món quà ý nghĩa vào dịp Trung Thu 2020 này.

Để mua bánh trung thu Hải Hà gần phố Nguyễn Chính, mời quý khách liên hệ hotline 07 7557 8383 – 0242 242 8383 – 0242 244 8383 để được tư vấn và giao hàng tận nơi.

Truy cập website https://banhtrungthuhaiha.com/ để tham khảo các sản phẩm.