Với mỗi người Việt Nam, Tết Trung Thu là dịp quý giá để người lớn chúng ta cùng về bên gia đình. Là dịp để trẻ con thỏa thích rước đèn vui đùa cùng chúng bạn dưới ánh trăng rằm sáng trong, là dịp để thắt chặt tình bằng hữu, nghĩa tâm giao khi ta cẩn thận chọn từng hộp bánh đẹp nhất, ngon nhất tặng bạn bè, người thân, đối tác... Và bánh Trung thu là món bánh không thể thiếu trong những phút giây đong đầy tinh thần đó.

Vinh dự có mặt trong mâm cỗ Trung Thu của mọi gia đình, bánh Trung thu Việt Hữu Nghị không chỉ là sự hòa quyện của những nguyên liệu thượng hạng như Bào Ngư, Sò Điệp, Tôm, Cua... mà còn là sự tinh tuyển khắt khe cho từng trái trứng muối, từng hạt đậu, hạt sen... Không chỉ tô đậm những giá trị truyền thống,  bánh Trung thu Việt Hữu Nghị còn điểm tô thêm những sắc màu tươi mới qua các dòng bánh mới như: bánh sử dụng đường ăn kiêng; bánh Trung thu Oreo; bánh Trung thu Tuyết, bánh Trung thu Lava trứng chảy, bánh Trung thu Trăng Vàng Black & Gold. Những dòng bánh mới tạo nên những vị thơm ngon vừa quen thuộc vừa mới lạ cho bánh Trung thu thời hiện đại.

 Bánh Trung thu Việt Hữu Nghị xin chân thành cảm ơn sự yêu mến và đồng hành của quý khách trong suốt thời gian qua.

Tết Trung Thu đang đến rất gần, chúng ta hãy cùng nhau tạo thêm những ký ức khó phai cho gia đình, cho con trẻ và cho những mối giao hảo thân tình thêm bền chặt. Qua đó, Tết Trung Thu của chúng ta luôn sáng mãi trong lòng các thế hệ người Việt Nam.

Đại lý Bánh trung thu Việt luôn sẵn sàng giao hàng tận nơi cho Quý khách.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được đúng vị mình thích, kính mời Quý khách liên hệ Hotline 09 3131 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập website: https://banhtrungthuhuunghi.com/ để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!